ചെന്നൈ മെട്രോ റെയിൽ ലിമിറ്റഡിന്റെ (CMRL) രണ്ടാം ഘട്ട പദ്ധതിയുടെ ആദ്യ സ്ട്രെച്ചിലെ സ്റ്റേഷനുകൾക്ക് സമീപം ബസ് സ്റ്റോപ്പുകൾ സ്ഥാപിക്കും.
ബസുകളിൽ നിന്ന് മെട്രോയിലേക്കോ തിരിച്ചോ യാത്രക്കാർക്ക് എളുപ്പത്തിൽ യാത്ര ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന വിധത്തിലാണ് 2025 ഡിസംബറിൽ തുറക്കുന്ന പൂനമല്ലി മുതൽ പോരൂർ ബൈപാസ് വരെയുള്ള സ്റ്റേഷനുകൾക്ക് സമീപം ബസ് സ്റ്റോപ്പുകൾ സ്ഥാപിക്കുന്നത്
61,843 കോടി രൂപയുടെ രണ്ടാം ഘട്ട പദ്ധതിയിൽ, മെട്രോ സ്റ്റേഷനുകളിൽ നിന്ന് ബസ് സ്റ്റോപ്പുകളിലേക്കോ സബർബൻ അല്ലെങ്കിൽ എംആർടിഎസ് സ്റ്റേഷനുകളിലേക്കോ യാത്രക്കാർക്ക് എളുപ്പത്തിലും വേഗത്തിലും പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയുന്ന തരത്തിലാണ് CMRL സ്റ്റേഷനുകൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുന്നത്.
ഇതിന്റെ ആദ്യപടിയായി, പദ്ധതിയുടെ ആദ്യ പാതയിൽ മെട്രോ സ്റ്റേഷനുകളുടെ 50 മീറ്റർ മുതൽ 100 മീറ്റർ വരെയുള്ള ചുറ്റളവിൽ ബസ് സ്റ്റോപ്പുകൾ സ്ഥാപിക്കാനുള്ള പദ്ധതികൾ പുരോഗമിക്കുകയാണെന്ന് ചെന്നൈ യൂണിഫൈഡ് മെട്രോപൊളിറ്റൻ ട്രാൻസ്പോർട്ട് അതോറിറ്റി (CUMTA) ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു.
സിഎംആർഎൽ സ്റ്റേഷനുകളുടെ രൂപരേഖകൾ അന്തിമമാക്കുന്ന പ്രക്രിയയിലാണ് ഇപ്പോൾ, സ്റ്റേഷനുകൾക്ക് സമീപം ബസ് സ്റ്റോപ്പുകൾ സ്ഥാപിക്കാൻ CUMTA യുമായി ചർച്ചകൾ നടത്തിവരികയാണ്.
സ്വകാര്യ ഡ്രോപ്പിംഗ് പോയിന്റുകളും (ഓട്ടോകൾക്കും ഇരുചക്രവാഹനങ്ങൾക്കും ഫോർ വീലറുകൾക്കും) ബസ് ബേകളും ഓരോ സ്റ്റേഷന് സമീപം സ്ഥാപിക്കേണ്ടതുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
കാരണം, പൊതുഗതാഗതത്തിന് മുൻഗണന നൽകുകയും കഴിയുന്നത്ര സൗകര്യപ്രദമായി മെട്രോ സ്റ്റേഷൻ നിർമ്മിക്കുകയും വേണമീനും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
സ്റ്റേഷനുകൾക്ക് സമീപം ബസ് സ്റ്റോപ്പുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിന് കൂടുതൽ സ്ഥലം ഏറ്റെടുക്കേണ്ടതുണ്ടെന്നും സ്റ്റേഷനുകളിലേക്കുള്ള രണ്ട് മീറ്റർ വീതിയിൽ ഫുട്പാത്തും യാത്രക്കാർക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടില്ലാതെ നടക്കാൻ കഴിയുന്ന തരത്തിൽ രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുമെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.